TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH

Mọi doanh nghiệp khi tổ chức một sự kiện đều cần phải tạo nên ấn tượng có thể tồn tại sâu đậm trong tâm trí của các khách hàng tiềm năng. Lễ khánh thành cũng là một cột mốc quan trọng đối với doanh nghiệp để đánh dấu một sự khởi đầu mới, làm tiền đề cho một tương lai phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, để tổ chức một buổi lễ khánh thành long trọng lại không hề dễ dàng, đặc biệt với những ai chưa có kinh nghiệm. Việt – Hàn Group là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực tổ chức lễ khánh thành sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức lễ khánh thành hoàn hảo nhất.

Chúng tôi nhận tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng lễ khai khánh thành, cung cấp giải pháp tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp.

Tại sao khách hàng chọn Việt – Hàn Group?

– Ý tưởng kịch bản sáng tạo

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại, chất lượng.

– Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề, lâu năm

– Nhân sự phục vụ sự kiện nhiệt tình, năng đông, được đào tạo bài bản về sự kiện, tác phong chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức lễ khánh thành của Việt – Hàn Group:

  1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  2. Lên ý tưởng và tư vấn cho sự kiện lễ khánh thành
  3. Thống nhất Báo giá với khách hàng dựa trên sự thống nhất về ý tưởng.
  4. Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng và tiến hàng đặt cọc
  5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ khánh thành
  6. Tiếp hành tổ chức sự kiện lễ khánh thành
  7. Kết thúc buổi lễ khánh thành
  8. Hoàn thiện bản xác nhận nghiệm thu dịch vụ
  9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng

Với Viêt – Hàn Group, khách hàng sẽ không chỉ được an tâm về sự thành công của chương trình mà còn được tư vấn cụ thể, chi tiết sao cho lễ ra mắt sản phẩm đạt được hiệu quả như ý nhất trong một chi phí hợp lý. Bằng sự thấu hiểu khách hàng và đội ngũ nhân sự đầy nhiệt tình, được đào tạo bài bản, cùng với sự chuẩn bị, tiến trình và cách thức được thực hiện một cách thống nhất toàn diện, từng sự kiện mà chúng tôi tổ chức luôn đảm bảo được tính chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Chúng tôi đang có?

  1. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp: (Khách hàng có quyền lựa chọn hệ thống âm thanh)
  2. Hệ thống loa Das Uero 48 nhập khẩu công suất gấp 4 lần các hãng loa khác
  3. Hệ thống loa Audio Center VHLA 15+ nhập khẩu
  4. Hệ thống loa Audio Center nhập khẩu Đức
  5. Hệ thống ánh sáng biểu diễn:
  6. Đèn Par Led 54W
  7. Đèn Par 64W
  8. Đèn Moving Beam 230
  9. Đèn linder

(Đi kèm các thiết bị tín hiệu)

III. Hệ thống màn hình LED

1.Màn hình led P3 outdoor và indoor tiêu chuẩn

  1. Hệ thống sân khấu, giàn truss không gian.
  2. Nhân sự phục vụ chương trình
  3. Mc chuyên nghiệp
  4. Ca sỹ, vũ đoàn
  5. PG, PB đón khách, tiếp khách
  6. Nhân viên quay phim, dựng phim
  7. Chụp ảnh
  8. Ekip chương trình.

(Và các nhân sư khác theo yêu cầu của khách hàng)