Tổ chức lễ khai trương, khánh thành

VHG- Lễ khai trương, khánh thành là sự kiện trọng đại, bởi đây là dịp để cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp giới thiệu cửa hàng, địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ  tới công chúng, đánh dấu sự khởi đầu mới với hy vọng gặt hái thành công trong kinh doanh.


                              Việt – Hàn Group cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương, khánh thành chuyên nghiệp

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tổ chức lễ khai trương, khánh thành?

 – Công ty, doanh nghiệp của bạn vừa mới thành lập hay đang chuẩn bị khai trương mở thêm chi nhánh mới nhưng chưa tìm được đơn vị tổ chức lễ khai trương nào để bạn có thể ĐẶT TRỌN NIỀM TIN?

– Có thể bạn đã lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương, khánh thành cho công ty nhưng vẫn loay hoay trong việc dự trù nhân sự và chi phí để buổi lễ khai trương, khánh thành diễn ra thành công tốt đẹp nhất.

– Bạn đang băn khoăn với mức ngân sách hiện tại của công ty và không biết lựa chọn gói tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành nào là PHÙ HỢP NHẤT cho chiến lược phát triển sắp tới của công ty?

Hãđể Việt – Hàn Group giúp bạn giải quyết những khó khăn trên!

Việt – Hàn Group với nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công, luôn thấu hiểu tầm quan trọng và quy trình để tổ chức lễ khai trương, khánh thành hoàn chỉnh nhất cho công ty của bạn.

Lễ khai trương của công ty bạn sẽ được diễn ra hoành tráng và không kém phần trang trọng khi được trang trí cổng bong bóng, chùm bóng bay, cổng hơi, rối hơi  tạo không gian đẹp, lạ mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Ngoài ra, Việt – Hàn Group còn cho thuê đầy đủ các thiết bị phục vụ tổ chức khai trương như băng khai trương, bàn ghế lễ tân, bàn ghế khai trương, âm thanh sân khấu, backdrop, máy bắn pháo kim tuyến, dù tròn, dù lệch tâm, tiệc tea break…chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn về kịch bản chương trình, và Solution luôn muốn là đối tác và cộng sự cùng các bạn đi tới thành công.