Vài nét về Việt Hàn Group

VHG- Trong xu thế phát triển hiện nay, rất nhiều Công ty Truyền Thông & tổ chức Sự Kiện đã ra đời, từ tổ chức các show diễn nghệ thuật, các buổi họp báo, ra mắt công ty đến việc tổ chức lễ báo hiếu cho cha mẹ hay cưới vợ cưới chồng cho con cái.

Tuy nhiên, để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất và khẳng định được thương hiệu của mình thì không phải doanh nghiệp nào cũng thành công.

Với phương châm kinh doanh “Sự hài lòng của Khách hàng là sứ mệnh của Chúng tôi”, Công ty CP xúc tiến thương mại & tổ chức sự Kiện Việt – Hàn, tiền thân là Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và đầu tư Hoàng Dương chuyên tổ chức các sự kiện đã chính thức ra mắt vào ngày 20/9/2009.

Thành lập muộn nên công ty đã xác định những khó khăn và thách thức trong quá trình cạnh tranh với các công ty hiện có. Vì thế, việc đầu tư vào chất lượng các dịch vụ lại càng được Hoàng Dương quan tâm, ý thức rõ.
Tại buổi lễ ra mắt, Chủ tịch: Nguyễn Tuấn Anh cũng đã hứa hẹn sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất để đạt được mục tiêu hoài bão của công ty là trở thành số 1 trong sự lựa chọn của khách hàng.
Từ đó tiến tới mục tiêu lâu dài là trở thành một thương hiệu chuyên nghiệp, vững mạnh trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành truyền thông marketing nói chung và event nói riêng, tạo cơ hội cho mọi thành viên phát triển tài năng của mình và đem lại một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần cho nhân viên.
Việt Hàn Media luôn đặt tính sáng tạo và chuyên nghiệp là hai nhân tố quan trọng làm nên đẳng cấp và hiệu quả của mỗi dịch vụ. Nếu như sáng tạo để đem đến sự khác biệt và mới mẻ thì chuyên nghiệp để mang lại cảm giác yên tâm và tin cậy cho khách hàng. Xác định rõ những gì mà khách hàng mong đợi khi tổ chức một sự kiện, Hoàng Dương luôn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để có được một buổi lễ thành công.
Nội lực của Việt Hàn Media chính là một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với vốn hiểu biết hàng đầu về văn hóa, nghi lễ của người Việt Nam. Họ đam mê, tâm huyết với công việc và sẽ không chỉ là người thực hiện các yêu cầu của khách hàng mà còn sẵn sàng tư vấn, đồng hành cùng doanh nghiệp để biến các ý tưởng khả thi thành hiện thực.
Những thành viên của Việt Hàn Media đều có chung một phong cách làm việc, đó là đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Việt Hàn Media cũng luôn chào đón những bạn trẻ tâm huyết với nghề, am hiểu chuyên môn và không ngừng nỗ lực vươn lên.
Với Việt Hàn Media, mỗi nhân viên đều cần phải có một “cái đầu” để sắp xếp các kế hoạch hiệu quả nhất, một “đôi tay” biết làm nhiều loại công việc khác nhau, một “đôi vai” có thể gánh vác những áp lực và một “trái tim” nhiệt thành, tận tụy với khách hàng của mình.
Đây sẽ là thế mạnh mũi nhọn của Công ty trong chiến lược cạnh tranh lâu dài.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty CP xúc tiến thương mại và tổ chức sự kiện Việt – Hàn
Địa chỉ: Số 293 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Email: viethanmediavn@gmail.com
Điện thoại: 0246.6868.288
Hotline: Mr. Tuấn Anh: 0979.10.5555 – Mr. Minh Tiến: 0983.496.498