TỔ CHỨC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

Tổ chức hội chợ triển lãm là một hoạt động xúc tiến thương mại được thực hiện trong một thời gian và tại một địa điểm nhất định để doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình.

Việt – Hàn Group công ty tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho khách hàng từ khâu liên hệ mặt bằng, dàn dựng gian hàng, trang trí, quảng bá chương trình đến thiết kế gian hàng, cho thuê gian hàng tiêu chuẩn, gian hàng hội chợ, bàn ghế đẹp, lạ, sang trọng.

Quy trình tổ chức hội chợ triển lãm:

Các hoạt động trước khi tham gia hội chợ triển lãm:

Ra quyết định tham gia, Dự trù ngân sách, Đăng ký địa điểm, Chuẩn bị yếu tố vật chất, Chuẩn bị yếu tố con người, Tổ chức xây dựng gian hàng, Kế hoạch truyền thông…

Các hoạt động trong hội chợ triển lãm:

Hoạt động giới thiệu – quảng cáo bán hàng, hoạt động giao tiếp với khách hàng…

Các hoạt động sau hội chợ triển lãm:

Dọn hàng, dọn mặt bằng, Đánh giá tổng kết kết quả đạt được tại hội chợ, tổng kết quan hệ với khách hàng và ý kiến của khách hàng sau khi kết thúc hội chợ, Làm báo cáo kinh nghiệm để lập kế hoạch marketing, chuẩn bị hội chợ lần sau.

Các hạng mục dịch vụ cung cấp tại hội chợ triển lãm:

– Thiết kế và thi công gian hàng

– Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng phục vụ hội chợ triển lãm

– Cho thuê thảm đỏ và thanh chắn inox nhung

– Thiết kế và in ấn danh thiếp

– Dịch vụ làm cúp pha lê, kỷ niệm chương

– Dịch vụ tiệc lưu động

– Truyền thông quảng bá sự kiện

– Dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay – tàu -xe

– Cung cấp phiên dịch viên

Tại sao khách hàng chọn Việt – Hàn Group?

– Ý tưởng kịch bản sáng tạo

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại, chất lượng.

– Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề, lâu năm

– Nhân sự phục vụ sự kiện nhiệt tình, năng đông, được đào tạo bài bản về sự kiện, tác phong chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức của Việt – Hàn Group:

  1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  2. Lên ý tưởng và tư vấn cho sự kiện.
  3. Thống nhất Báo giá với khách hàng dựa trên sự thống nhất về ý tưởng.
  4. Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng và tiến hàng đặt cọc
  5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị.
  6. Tiếp hành tổ chức sự kiện.
  7. Kết thúc.
  8. Hoàn thiện bản xác nhận nghiệm thu dịch vụ
  9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng

Chúng tôi có?

  1. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp: (Khách hàng có quyền lựa chọn hệ thống âm thanh)
  2. Hệ thống loa Das Uero 48 nhập khẩu công suất gấp 4 lần các hãng loa khác
  3. Hệ thống loa Audio Center VHLA 15+ nhập khẩu
  4. Hệ thống loa Audio Center nhập khẩu Đức
  5. Hệ thống ánh sáng biểu diễn:
  6. Đèn Par Led 54W
  7. Đèn Par 64W
  8. Đèn Moving Beam 230
  9. Đèn linder

(Đi kèm các thiết bị tín hiệu)

III. Hệ thống màn hình LED

1.Màn hình led P3 outdoor và indoor tiêu chuẩn

  1. Hệ thống sân khấu, giàn truss không gian.
  2. Nhân sự phục vụ chương trình
  3. Mc chuyên nghiệp
  4. Ca sỹ, vũ đoàn
  5. PG, PB đón khách, tiếp khách
  6. Nhân viên quay phim, dựng phim
  7. Chụp ảnh
  8. Ekip chương trình.

(Và các nhân sư khác theo yêu cầu của khách hàng)