TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Việt – Hàn Group tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội; có đầy đủ năng lực tổ chức hội nghị khách hàng đối tác với nhiều quy mô và cấp độ khách nhau. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, việc khảo sát đánh giá về yêu cầu, ý nghĩa, thông điệp và mục tiêu của hội nghị khách hàng được xác định một cách đúng đắn, giúp cho quá trình lên kế hoạch thực hiện tổ chức hội nghị khách hàng được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đáp ứng tối ưu yêu cầu của doanh nghiệp, tối ưu hóa giá trị và lợi ích của hội nghị khách hàng.

Hội nghị khách hàng, đối tác là gì?

Hội nghị khách hàng, đối tác là sự kiện được tổ chức nhằm mục đích đối thoại, liên kết hoặc thăm dò ý kiến khách hàng, đối tác, từ đó duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác cũ và thu hút thêm khách hàng trung thành, đối tác thân thiết với doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ hội nghị khách hàng, đối tác, doanh nghiệp có thể lồng ghép giới thiệu về sản phẩm mới hoặc thông báo những thay đổi trong định hướng phát triển và chính sách ưu đãi của mình.

Vì sao doanh nghiệp nên tổ chức hội nghị khách hàng, đối tác?

Thông qua gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đối tác thân thiết, doanh nghiệp sẽ gia tăng được sự chú ý của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp, bày tỏ được sự trân trọng với khách hàng, đối tác cũng như tìm kiếm thêm những khách hàng, đối tác mới.

Tại sao khách hàng chọn Việt – Hàn Group?

– Ý tưởng kịch bản sáng tạo

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại, chất lượng.

– Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề, lâu năm

– Nhân sự phục vụ sự kiện nhiệt tình, năng đông, được đào tạo bài bản về sự kiện, tác phong chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng, đối tác:

  1. Lên danh sách khách mời

Danh sách khách mời là điều rất quan trọng trong hội nghị khách hàng, đối tác, doanh nghiệp cần phải xác định số lượng khách mời, để chọn địa điểm, dự trù kinh phí cũng như có một bản kế hoạch phù hợp với đối tượng và số lượng khách mời. 2. Lên ý tưởng

Việt – Hàn sẽ gợi ý những ý tưởng sáng tạo cho hội nghị của doanh nghiệp. Một chương trình tri ân khách hàng, đối tác đặc biệt sẽ là một bước đệm tốt cho những mối quan hệ, góp phần đem lại nhiều ấn tượng tốt hơn của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp.

  1. Xây dựng kế hoạch sơ bộ

Sau khi đã có ý tưởng, Việt – Hàn sẽ lên kế hoạch sơ bộ về chương trình và bắt đầu chuẩn bị mọi thứ, bao gồm địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức chi tiết, chủ đề cho bữa tiệc.

  1. Triển khai kế hoạch

Thực hiện thiết kế, thi công và điều phối nhân sự phục vụ tại sự kiện hội nghị khách hàng, đối tác.

  1. Tổ chức chương trình hội nghị khách hàng, đối tác
  2. Kết thúc chương trình hội nghị khách hàng, đối tác
  3. Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng
  4. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng

Chúng tôi có?

  1. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp: (Khách hàng có quyền lựa chọn hệ thống âm thanh)
  2. Hệ thống loa Das Uero 48 nhập khẩu công suất gấp 4 lần các hãng loa khác
  3. Hệ thống loa Audio Center VHLA 15+ nhập khẩu
  4. Hệ thống loa Audio Center nhập khẩu Đức
  5. Hệ thống ánh sáng biểu diễn:
  6. Đèn Par Led 54W
  7. Đèn Par 64W
  8. Đèn Moving Beam 230
  9. Đèn linder

(Đi kèm các thiết bị tín hiệu)

III. Hệ thống màn hình LED

1.Màn hình led P3 outdoor và indoor tiêu chuẩn

  1. Hệ thống sân khấu, giàn truss không gian.
  2. Nhân sự phục vụ chương trình
  3. Mc chuyên nghiệp
  4. Ca sỹ, vũ đoàn
  5. PG, PB đón khách, tiếp khách
  6. Nhân viên quay phim, dựng phim
  7. Chụp ảnh
  8. Ekip chương trình.

(Và các nhân sư khác theo yêu cầu của khách hàng)