TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG

Lễ khai trương là một trong những sự kiện quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp, một tổ chức. Sự kiện này không chỉ là bước khởi đầu mà còn là dịp để doanh nghiệp, tổ chức giới thiệu sản phẩm hay chính bản thân tới các khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, Việt – Hàn Group – công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương luôn sẵn sàng để hỗ trợ.

Chúng tôi nhận tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương; cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương (sân khấu, bàn ghế, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, hoa trang trí,…); cho thuê nhân sự cho lễ khai trương (lễ tân, PG, ban nhạc,…). Việt – Hàn Group đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một lễ khai trương ý nghĩa, thiết thực và gây được ấn tượng mạnh đối với đông đảo khách mời tham dự.

Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi.

Tại sao khách hàng chọn Việt – Hàn Group?

– Ý tưởng kịch bản sáng tạo

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại, chất lượng.

– Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề, lâu năm

– Nhân sự phục vụ sự kiện nhiệt tình, năng đông, được đào tạo bài bản về sự kiện, tác phong chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức lễ khai trương của Việt – Hàn Group:

  1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  2. Lên ý tưởng và tư vấn cho sự kiện lễ khai trương.
  3. Thống nhất Báo giá với khách hàng dựa trên sự thống nhất về ý tưởng.
  4. Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng và tiến hàng đặt cọc
  5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ khai trương
  6. Tiếp hành tổ chức sự kiện lễ khai trương
  7. Kết thúc buổi lễ khai trương
  8. Hoàn thiện bản xác nhận nghiệm thu dịch vụ
  9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng

Các hạng mục của lễ khai trương?

  1. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp: (Khách hàng có quyền lựa chọn hệ thống âm thanh)
  2. Hệ thống loa Das Uero 48 nhập khẩu công suất gấp 4 lần các hãng loa khác
  3. Hệ thống loa Audio Center VHLA 15+ nhập khẩu
  4. Hệ thống loa Audio Center nhập khẩu Đức
  5. Hệ thống ánh sáng biểu diễn:
  6. Đèn Par Led 54W
  7. Đèn Par 64W
  8. Đèn Moving Beam 230
  9. Đèn linder

(Đi kèm các thiết bị tín hiệu)

III. Hệ thống màn hình LED

1.Màn hình led P3 outdoor và indoor tiêu chuẩn

  1. Trang trí khu vực tổ chức lễ khai trương:
  2. Băng rôn chào mừng
  3. Photobooth chụp hình
  4. Thảm đỏ trải từ sân khấu ra ngoài
  5. Hàng rào danh dự cột inox
  6. Phướn treo
  7. Giàn truss không gian
  8. Sân khấu, bục sân khấu
  9. Backdrop sân khấu
  10. Bàn đại biểu
  11. Bàn tròn tiệc
  12. Ghế tiệc
  13. Nhân sự phục vụ lễ khai trương:
  14. MC dẫn chương trình chuyên nghiệp
  15. Nhóm múa trống hội, múa lân, múa rồng
  16. Ca sỹ, vũ đoàn biểu diễn
  17. PG, PB đón khách, tiếp khách
  18. Nhân viên quay phim, dựng phim
  19. Chụp ảnh
  20. Ekip chương trình.
  21. Dịch vụ tiệc lưu động – tiệc chiêu đãi: (dịch vụ tiệc theo yêu cầu của khách hàng)