TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, Việt – Hàn Group là một trong những nhà tổ chức lễ kỷ niệm chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sự kiện cùng với hệ thống trang thiết bị tổ chức sự kiện hiện đại của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một lễ kỷ niệm thật ấn tượng và đáng nhớ. Một lễ kỷ niệm thành công sẽ giúp bạn có cơ hội bày tỏ lời cảm ơn đến nhân viên, khách hàng, đối tác trong thời gian qua cũng như tăng cường mối quan hệ tình cảm bền chặt giữa các bên. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi”, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu với một chi phí tiết kiệm.

Tổ chức lễ kỷ niệm trong những dịp nào?

Lễ kỷ niệm hay Ngày kỷ niệm là những dịp ghi nhớ về những sự kiện quan trong xảy ra với cá nhân hay doanh nghiệp/tổ chức như:

– Lễ kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước

– Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1-5 và kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19-5

– Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

– Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

– Lễ kỷ niệm ngày thành lập trường

– Lễ kỷ niệm chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

– Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

– Tiệc sinh nhật

– Tiệc cưới

 

Các hạng mục dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm:

– Đặt phòng họp, hội trường tổ chức Lễ kỷ niệm

– Tổ chức chương trình teambuilding, hoạt náo

– Thiết kế, in ấn và thi công backdrop, banner, standee, phướn, băng rôn

– Dịch vụ thiết kế và lắp đặt photo booth

– Thiết kế sân khấu chương trình Lễ kỷ niệm

– Cho thuê màn hình Led P3

– Cho thuê thiết bị ánh sáng sân khấu

– Cho thuê thiết bị âm thanh phục vụ sự kiện

– Trang trí, set up phục vụ Gala Dinner

– Dịch vụ dựng visual các chương trình biểu diễn

– Cung cấp nhân sự phục vụ chương trình biểu diễn (vũ đoàn, ca sĩ, diễn viên, MC, thợ chụp hình, thợ quay dựng phim, thợ quay phim Flycam

– Dịch vụ tiệc lưu động

Ý tưởng tổ chức những hoạt động trong Lễ kỷ niệm?

Tổ chức lễ kỷ niệm rất cần có nét riêng biệt, độc đáo và sáng tạo. Vì vậy, đội ngũ chuyên viên sáng tạo ý tưởng của Việt – Hàn Group luôn trau dồi kiến thức nghề và làm nên những kịch bản chặt chẽ về bố cục và mới mẻ trong cách thể hiện.

Tại sao khách hàng chọn Việt – Hàn Group?

– Ý tưởng kịch bản sáng tạo

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại, chất lượng.

– Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề, lâu năm

– Nhân sự phục vụ sự kiện nhiệt tình, năng đông, được đào tạo bài bản về sự kiện, tác phong chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức của Việt – Hàn Group:

  1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  2. Lên ý tưởng và tư vấn cho sự kiện lễ kỷ niệm
  3. Thống nhất Báo giá với khách hàng dựa trên sự thống nhất về ý tưởng.
  4. Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng và tiến hàng đặt cọc
  5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ kỷ niệm
  6. Tiếp hành tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm
  7. Kết thúc buổi lễ
  8. Hoàn thiện bản xác nhận nghiệm thu dịch vụ
  9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng

Với Viêt – Hàn Group, khách hàng sẽ không chỉ được an tâm về sự thành công của chương trình mà còn được tư vấn cụ thể, chi tiết sao cho lễ ra mắt sản phẩm đạt được hiệu quả như ý nhất trong một chi phí hợp lý. Bằng sự thấu hiểu khách hàng và đội ngũ nhân sự đầy nhiệt tình, được đào tạo bài bản, cùng với sự chuẩn bị, tiến trình và cách thức được thực hiện một cách thống nhất toàn diện, từng sự kiện mà chúng tôi tổ chức luôn đảm bảo được tính chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Chúng tôi đang có?

  1. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp: (Khách hàng có quyền lựa chọn hệ thống âm thanh)
  2. Hệ thống loa Das Uero 48 nhập khẩu công suất gấp 4 lần các hãng loa khác
  3. Hệ thống loa Audio Center VHLA 15+ nhập khẩu
  4. Hệ thống loa Audio Center nhập khẩu Đức
  5. Hệ thống ánh sáng biểu diễn:
  6. Đèn Par Led 54W
  7. Đèn Par 64W
  8. Đèn Moving Beam 230
  9. Đèn linder

(Đi kèm các thiết bị tín hiệu)

III. Hệ thống màn hình LED

1.Màn hình led P3 outdoor và indoor tiêu chuẩn

  1. Hệ thống sân khấu, giàn truss không gian.
  2. Nhân sự phục vụ chương trình
  3. Mc chuyên nghiệp
  4. Ca sỹ, vũ đoàn
  5. PG, PB đón khách, tiếp khách
  6. Nhân viên quay phim, dựng phim
  7. Chụp ảnh
  8. Ekip chương trình.

(Và các nhân sư khác theo yêu cầu của khách hàng)