TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM

Tổ chức tiệc cuối năm đối với các doanh nghiệp, tổ chức là cơ hội để tất cả thành viên cùng nhìn lại những gì mình đã đạt được trong suốt một năm qua và cùng lên kế hoạch để hướng tới những thành công hơn nữa trong năm mới.

Việt – Hàn Group hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp dành được nhiều tình cảm của khách hàng trong thời gian qua. Đặc biệt, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cuối năm bao gồm kịch bản, âm thanh, ánh sáng, thiết bị, địa điểm tổ chức… dựa theo nhu cầu, văn hóa doanh nghiệp và mục đích mà doanh nghiệp muốn hướng tới.

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận tư vấn miễn phí cho khách hàng để có thể lựa chọn cách tổ chức tiệc cuối năm cho doanh nghiệp phù hợp nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là sứ mệnh mà chúng tôi luôn luôn hướng tới.

Tại sao khách hàng chọn Việt – Hàn Group?

– Ý tưởng kịch bản sáng tạo

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại, chất lượng.

– Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề, lâu năm

– Nhân sự phục vụ sự kiện nhiệt tình, năng đông, được đào tạo bài bản về sự kiện, tác phong chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức tiệc cuối năm của Việt – Hàn Group:

  1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  2. Lên ý tưởng và tư vấn cho sự kiện tiệc cuối năm
  3. Thống nhất Báo giá với khách hàng dựa trên sự thống nhất về ý tưởng.
  4. Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng và tiến hàng đặt cọc
  5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho tiệc cuối năm
  6. Tiếp hành tổ chức sự kiện tiệc cuối năm
  7. Kết thúc buổi tiệc cuối năm
  8. Hoàn thiện bản xác nhận nghiệm thu dịch vụ
  9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng

Với Viêt – Hàn Group, khách hàng sẽ không chỉ được an tâm về sự thành công của chương trình mà còn được tư vấn cụ thể, chi tiết sao cho lễ ra mắt sản phẩm đạt được hiệu quả như ý nhất trong một chi phí hợp lý. Bằng sự thấu hiểu khách hàng và đội ngũ nhân sự đầy nhiệt tình, được đào tạo bài bản, cùng với sự chuẩn bị, tiến trình và cách thức được thực hiện một cách thống nhất toàn diện, từng sự kiện mà chúng tôi tổ chức luôn đảm bảo được tính chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm cần đạt những yêu cầu gì?

Tiệc cuối năm là một hoạt động có ý nghĩa được các công ty, các doanh nghiệp tổ chức thường niên. Để buổi tiệc diễn ra thành công cần rất nhiều yếu tố, trong đó có địa điểm tổ chức. Vậy địa điểm tổ chức một bữa tiệc cuối năm cho công ty cũng cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Thứ nhất là về không gian: Khi lựa chọn địa điểm tổ chức, chúng ta cần dựa trên số lượng người tham dự. Địa điểm tổ chức tiệc phải đáp ứng đủ được số lượng khách của buổi tiệc. không gian nơi tổ chức tiệc cũng phải thoáng đãng, có view đẹp càng tốt.

Thứ hai là đồ ăn, thức uống phải hợp khẩu vị, trình bày sạch sẽ, đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tiếp đến là các dịch vụ tích hợp ví dụ như có sân khấu lớn có thể biểu diễn văn nghệ, hài kịch, màn hình, máy chiếu, hệ thống âm thanh ánh sáng…

Ngoài ra, địa điểm đó cũng cần có thêm không gian vui chơi an toàn cho trẻ em như nhà bóng, cầu trượt… vì thông thường các phụ huynh khi đi ăn tiệc sẽ dẫn thêm các con.

Và tất nhiên, không thể không kể đến yếu tố nhân sự – đội ngũ nhân viên phục vụ có nhiệt tình, trách nhiệm thì bữa tiệc mới suôn sẻ.

Nội dung kịch bản tổ chức tiệc cuối năm:

Thông thường, một kịch bản tổ chức tiệc cuối năm sẽ bao gồm 2 phần: LỄ & HỘI.

Phần LỄ – mang tính chất mở màn, giới thiệu chương trình

Mục đích của các doanh nghiệp, công ty khi tổ chức tiệc cuối năm thường nhằm tổng kết lại các hoạt động của công ty trong một năm cũ và đưa ra các phương hướng, dự định hoạt động trong năm mới. Đây cũng là dịp tri ân của ban lãnh đạo công ty đối với toàn thể CBNV nhằm động viên họ cố gắng hết mình vì công việc.

Các yêu cầu đối với phần Lễ:

  • Thể hiện được sự trang trọng, chuyên nghiệp và thu hút khách tham dự
  • Các tiết mục văn nghệ mở màn phải ấn tượng để gây sự chú ý tập trung của tất cacr mọi người
  • Phần Clip tổng kết hoạt động cần ngắn gọn, xúc tích, nêu bật được những hoạt động nổi bật nhất và truyền tải được thông điệp ý nghĩa (ngày nay các doanh nghiệp thường lựa chọn hình thức múa tương tác màn hình LED và vẽ tranh cát động để thể hiện nội dung này mang đến điểm mới lạ cho buổi tiệc)

Phần LỄ trong kịch bản tổ chức tiệc cuối năm sẽ bao gồm:

– Đón khách: Khách mời được lễ tân đón tiếp, đưa vào khu tổ chức tiệc và ổn định chỗ ngồi

– Các tiết mục văn nghệ mở màn

– MC khai mạc chương trình, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, khách mời

– Trình chiếu Video clip tổng hợp quá trình hoạt động của công ty trong 1 năm qua

– Đại diện Ban lãnh đạo công ty lên phát biểu và gửi lời cám ơn CBNV, khách mời, đối tác

– Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc

– Lãnh đạo công ty mở Champagne khai tiệc

– Khách mời và CBNV ăn tiệc

​Phần HỘI – sẽ được tiếp diễn sau khi quan khách đã dùng xong tiệc. Phần này thường bao gồm những nội dung sau:​​

– Các chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các thành viên công ty thể hiện

– Các gameshow teambuilding

– Bốc thăm trúng thưởng

Khác với phần lễ mang tính trang trọng, phần Hội mang đến cho buổi tiệc một màu sắc tươi vui, trẻ trung hơn. Điểm nhấn cho phần này chính là những tiết mục độc đáo có 1-0-2, các gameshow sôi động, hài hước tăng cường sự gắn kết tập thể

Các hạng mục dịch vụ tổ chức sự kiện:

– Đặt phòng họp, hội trường tổ chức Tiệc cuối năm

– Thiết kế, in ấn và thi công backdrop, banner, standee, phướn, băng rôn

– Dịch vụ thiết kế và lắp đặt photo booth

– Cho thuê màn hình LED P3

– Cho thuê thiết bị ánh sáng sân khấu

– Cho thuê thiết bị âm thanh phục vụ sự kiện

– Trang trí, set up phục vụ Gala Dinner Tiệc cuối năm

– Dịch vụ dựng visual các chương trình biểu diễn

– Cung cấp nhân sự phục vụ chương trình biểu diễn (vũ đoàn, ca sĩ, diễn viên, MC, thợ chụp hình, thợ quay dựng phim, thợ quay phim Flycam)

– Dịch vụ tiệc lưu động

Chúng tôi đang có?

  1. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp: (Khách hàng có quyền lựa chọn hệ thống âm thanh)
  2. Hệ thống loa Das Uero 48 nhập khẩu công suất gấp 4 lần các hãng loa khác
  3. Hệ thống loa Audio Center VHLA 15+ nhập khẩu
  4. Hệ thống loa Audio Center nhập khẩu Đức
  5. Hệ thống ánh sáng biểu diễn:
  6. Đèn Par Led 54W
  7. Đèn Par 64W
  8. Đèn Moving Beam 230
  9. Đèn linder

(Đi kèm các thiết bị tín hiệu)

III. Hệ thống màn hình LED

1.Màn hình led P3 outdoor và indoor tiêu chuẩn

  1. Hệ thống sân khấu, giàn truss không gian.
  2. Nhân sự phục vụ chương trình
  3. Mc chuyên nghiệp
  4. Ca sỹ, vũ đoàn
  5. PG, PB đón khách, tiếp khách
  6. Nhân viên quay phim, dựng phim
  7. Chụp ảnh
  8. Ekip chương trình.

(Và các nhân sư khác theo yêu cầu của khách hàng)