TỔ CHỨC TRUNG THU

Việt – Hàn Group chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức chương trình trung thu với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất nhưng có mức chi phí tiết kiệm, trọn gói được trau chuốt mọi khâu từ lên ý tưởng, viết kịch bản đến thực hiện chương trình.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của chị Hằng, chú Cuội là những nhân vật vô cùng quen thuộc, gắn liền với hình ảnh Trung thu để dẫn dắt chương trình. Các tiết mục múa lân sư rồng hoành tráng, xiếc, ảo thuật của các nghệ sỹ chuyên nghiệp, tiết mục nghệ thuật của các bé thiếu nhi, sân khấu âm thanh ánh sáng đặc sắc được thiết kế dành riêng cho đêm hội trăng rằm chắc chắn sẽ mang tới cho các em nhỏ những điều bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó, còn có các trò chơi truyền thống lành mạnh bổ ích, giúp các em thiếu nhi được vui chơi thoải mái.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và tâm huyết chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng trong việc xây dựng ký ức tuổi thơ tươi đẹp của các bé.

Tại sao khách hàng chọn Việt – Hàn Group?

– Ý tưởng kịch bản sáng tạo

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại, chất lượng.

– Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề, lâu năm

– Nhân sự phục vụ sự kiện nhiệt tình, năng đông, được đào tạo bài bản về sự kiện, tác phong chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức của Việt – Hàn Group:

  1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  2. Lên ý tưởng và tư vấn cho sự kiện.
  3. Thống nhất Báo giá với khách hàng dựa trên sự thống nhất về ý tưởng.
  4. Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng và tiến hàng đặt cọc
  5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị.
  6. Tiếp hành tổ chức sự kiện.
  7. Kết thúc.
  8. Hoàn thiện bản xác nhận nghiệm thu dịch vụ
  9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng

Chúng tôi có?

  1. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp: (Khách hàng có quyền lựa chọn hệ thống âm thanh)
  2. Hệ thống loa Das Uero 48 nhập khẩu công suất gấp 4 lần các hãng loa khác
  3. Hệ thống loa Audio Center VHLA 15+ nhập khẩu
  4. Hệ thống loa Audio Center nhập khẩu Đức
  5. Hệ thống ánh sáng biểu diễn:
  6. Đèn Par Led 54W
  7. Đèn Par 64W
  8. Đèn Moving Beam 230
  9. Đèn linder

(Đi kèm các thiết bị tín hiệu)

III. Hệ thống màn hình LED

1.Màn hình led P3 outdoor và indoor tiêu chuẩn

  1. Hệ thống sân khấu, giàn truss không gian.
  2. Nhân sự phục vụ chương trình
  3. Mc chuyên nghiệp
  4. Ca sỹ, vũ đoàn
  5. PG, PB đón khách, tiếp khách
  6. Nhân viên quay phim, dựng phim
  7. Chụp ảnh
  8. Ekip chương trình.

(Và các nhân sư khác theo yêu cầu của khách hàng)